sport

Enter subtitle here

กางโผศึก "ONE: KINGDOM OF HEROES", "จังหวัดศรีสะเกษ" ป้องแชมป์ "ดิอาซ", "ดวงตราไปรษณียากร" ท้าทายชิง "ไค่"


ONE Championship ยอดเยี่ยมรายการศิลป์ปกป้องชั้น 1 ที่ทวีปเอเชีย ขอนำเสนอการแข่งขันชิงชัยครั้งใหม่แก่แฟนมวย "ONE: KINGDOM OF HEROES" ที่จะระเบิดสังเวียนกันใน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองคำเมือง จังหวัดกรุงเทพ คืนวันเสาร์ที่ 6 เดือนตุลาคม นี้ ด้วยไฟต์การประลองระดับห้าดาวที่ชาวไทยไม่สมควรพลาด โน่นเป็นการปกป้องสายรัดเอวแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทที่ที่ประชุมมวยโลก (WBC) ของ "เจ้าแหลม" จังหวัดศรีสะเกษ เมืองหลวงโปรโมชั่น ขวัญใจชาวไทย ที่จะดวลหมัดกับ "จอมน็อคเอาท์" อิราน ดิอาซ (Iran Diaz) จากประเทศเม็กซิโก
จังหวัดศรีสะเกษ เมืองหลวงโปรโมชั่น เป็นยอดเยี่ยมนักมวยที่ส่งผลงานดีเลิศที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ จากการบรรลุเป้าหมายคว้าสายรัดเอวรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทที่ที่ประชุมมวยโลก (WBC) และก็คุ้มครองปกป้องแชมป์เสร็จอีกทั้ง 2ครั้ง "เจ้าแหลม" เป็นผู้ครอบครองสถิติน่าทึ่ง ชนะ 46 แพ้ 4 เสมอ 1 แล้วก็ชนะน็อค 46 ครั้ง เดี๋ยวนี้ จังหวัดศรีสะเกษ ถูกจัดลำดับให้เป็นนักต่อยที่เยี่ยมที่สุดชั้น 5 ของโลกเมื่อเทียบเคียงกันปอนด์ต่อปอนด์ของเว็บมวยมีชื่อเสียง Boxrec.com รวมทั้งชั้น 7 ของโลกจากวารสาร The Ring ส่วนไฟต์ปัจจุบันที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง จังหวัดศรีสะเกษ จะปกป้องสายรัดเอวซึ่งๆหน้าแฟนคลับคนประเทศไทยสำหรับการพบกับ Iran Diaz ผู้ท้าแข่งจากดินแดนไกลชาวชาวเม็กซิโก
ฝั่งของ อิราน "มักนิฟิโก" ดิอาซ (Iran "MagnifiKO" Diaz) ชายผู้นี้ได้รับการเล่าขานให้ยอดเยี่ยมในนักต่อยชาวชาวเม็กซิโกที่มีพรสวรรค์รวมทั้งความถนัดที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่แวดวงมวยในประเทศเม็กซิโก Diaz ครอบครองสถิติการต่อยที่ชนะ 14 แพ้ 2 เสมอ 3 และก็น็อคคู่ปรับทั้งสิ้น 6 ครั้ง โดยผู้ที่กลายเป็นเหยื่อหมัดน็อคของเขาเป็นสมัยก่อนแชมป์โลกอย่าง Hernan "Tyson" Marquez กับ Luis Concepcion และก็เดี๋ยวนี้เขาก็กำลังจะได้พบกับอีกหนึ่งบททดลองสำคัญโน่นเป็นการท้าทายชิงสายรัดเอวแชมป์โลกจาก จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้ต่อยในบ้านของตน
อีกหนึ่งคู่ไฮไลต์ของรายการเป็นการขึ้นสังเวียนของ ไค่ ถิง ฉวง (Kai Ting Chuang) หญิงเข้มแข็งที่ไต้หวัน ผู้ครอบครองสายรัดเอวแชมป์โลก ufabet คิกบ็อกซิ่ง ONE Super Series รุ่นอะตอมเวทหญิง นักกีฬาสาววัย 23 ปี เริ่มชกมวยตั้งแต่เป็นวัยรุ่น รวมทั้งจบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติของไต้หวัน ก่อนที่จะมาชกมวยสุดกำลังแล้วก็เรียนรู้วิชาคิกบ็อกซิ่งกับมวยไทยไปพร้อม คุณเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อศึกษาวิชาป้องกันตัวเพิ่มอีกที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วก็ขึ้นต่อยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วย โดยเวลาถัดมา คุณได้เปิดฉากแข่งรายการ ONE จนกระทั่งคว้าสายรัดเอวแชมป์โลกได้ในศึกชิงชนะเลิศกับ ยอดเชอร์รี่ ลูกศิษย์ยอดธง และก็ด้วยสถิติบนสังเวียน 17-5 พร้อมดีกรีแชมป์โลก WAKO 3ยุค Kai Ting Chuang ก็พร้อมแล้วสำหรับในการปกป้องแชมป์ครั้งใหม่ที่จ.กรุงเทพฯ
ด้านผู้ท้าแข่งของคุณ "ไปรษณียากร แฟร์เท็กซ์" นักมวยสาวดาวรุ่งจากพัทยา ที่กำลังได้รับการจับตาว่าเป็นเลิศในนักมวยแบบใหม่ที่มีความสามารถไม่ธรรมดาจากความชำนาญการต่อสู้ที่มากมายแล้วก็ลูกเตะอันทรงอำนาจ จากผลงานการครอบครองแชมป์มวยไทยของประเทศ รวมทั้งผ่านสังเวียนมาแล้วนับไม่ถ้วนด้วยสถิติ ชนะ 60 แพ้ 15 เสมอ 5ปัจจุบันนี้นักมวยสาววัย 20 ปี อยู่ภายใต้ขึ้นตรงต่อ แฟร์เท็กซ์ ค่ายซ้อมมวยโด่งดังของไทย แล้วก็ในเวลานี้คุณก็กำลังจะได้เปิดฉากไฟต์ชิงชนะเลิศทีแรกในชีวิตกับ Kai Ting Chuang เพื่อชิงสายรัดเอวคิกบ็อกซิ่งรุ่นอะตอมเวทมาครอบครอง
ช่วงเวลาที่คู่อื่นที่น่าดึงดูด เคยชินยะ อาโอกิ (Shinya Aoki) อดีตกาลแชมป์โลก ONE รุ่นไลท์เวท ผู้ครอบครองสมญาจอมซึมซับมิชชั่นที่ร้ายกาจที่สุดที่แวดวงศิลปะปกป้องในทวีปเอเชีย ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญประเด็นการกำราบคู่แข่งบนพื้นโดยมีแชมป์รายการ WAMMA, DREAM รวมทั้ง Shooto เป็นเครื่องยืนยันความสามารถ เมื่อใดก็ตามที่ Aoki เดินเข้ากรงเหล็กและก็จับคู่ต่อสู้ลงพื้นได้ เขาสามารถเก็บความมีชัยได้ถึง 75% โดยกลายเป็นเหยื่อของเขามาแล้วมีนักกีฬาดังอย่าง Tatsuya Kawajiri, Caol Uno และก็ Eddie Alvarez ส่วนคนถัดไปที่เขาเล็งไว้อยู่ก็คือ Ev Tingจากมาเลเซีย
"อี.หน" อีฟ ทิง "E.T" Ev Ting วัย 29 ปี รวมทั้งสมัยก่อนผู้ท้าแข่งสายรัดเอว ONE จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ผู้ครอบครองสถิติการขึ้นสังเวียน ชนะ 16 แพ้ 4 ในรายการระดับอาชีพ ซึ่งส่วนมากมาจากการยัดความแพ้พ่ายด้วยการน็อคถึง 5 ครั้งรวมทั้งทำให้คู่ปรับยอมอีก 4 ครั้ง โดยปัจจุบันขึ้นต่อย 8 ครั้งชนะถึง 7 ไฟต์ สร้างความน่าเคารพแก่คู่ประมือได้อย่างดีเยี่ยม และก็ Shinya Aoki แรงวที่แนวทางจากประเทศญี่ปุ่น ก็คือความท้าครั้งถัดไปของเจ้าตัว
ถัดมา น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม อีกหนึ่งนักมวยที่ร้ายกาจที่สุดคนหนึ่งของประเทศ ผู้ครอบครองแชมป์มวยลุมพินี รวมทั้งราชดำเนิน 4 ยุค รวมทั้งนักมวยเยี่ยมที่สุดที่ปี 2 ยุค แม้ว่าจะเคยขึ้นต่อยด้วยน้ำหนักที่แตกต่างถึง 5 รุ่นแต่ว่าพิษสงยังคงรอบกายปราบคู่แข่งขันได้ตลอดเวลาด้วยสปีดความเร็วรวมทั้งพลังที่เข้มแข็ง แล้วก็ภายหลังประสบผลสำเร็จสำหรับการเปิดตัวในสังเวียน ONE Super Series ไฟต์ต่อมาของน้องโอ๋ เป็นการต่อยในบ้านพบกับ Mehdi Zatout
เมฮ์ดิ ซาโต (Mehdi Zatout) แชมป์โลกของ ISKA รวมทั้ง WBC เขามีความคลั่งไคล้ในกีฬามวยไทยมาตั้งแต่ 10ขวบ ก่อนผันสู่แวดวงนี้อย่างเต็มกำลังรวมทั้งบรรลุเป้าหมายมายาวนานกว่า 20 ปี นักกีฬาจากประเทศฝรั่งเศส เดินทางมาที่ประเทศไทยมากยิ่งกว่า 50 ครั้งเพื่อสั่งสมวิชารวมทั้งลงแข่งขันรายการต่างๆผ่านการขึ้นต่อยมาแล้วกว่า 100ไฟต์ ภายใต้กฏข้อตกลงคิกบ็อกซิ่งแล้วก็มวยไทย แล้วก็ภายหลังจากคว้าชัยชนะระดับประเทศเหมาะประเทศฝรั่งเศสยุโรป รวมทั้งรายการอื่นๆเจ้าเขมรฉายานาม "ไอ้ชายหนุ่มใจเด็ดเดี่ยว" ก็มองหาความท้าใหม่ก่อนเลือกที่ ONE Super Series ซึ่งเขาจะได้เจอกับยอดเยี่ยมนักมวยไทยอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม
อแล็ง "เดอะ แพนคุณร์" เอ็นกาลานี่ (Alain "The Panther" Ngalani) ยอดนักกีฬาจากแคเมอรูน เดี๋ยวนี้ฝึกผีไม้ลายมือกับขึ้นตรงต่อ Impakt MMA ที่ประเทศฮ่องกง ถึงแม้อายุอานาม 43 ปี แม้กระนั้นพิษสงยังเหลือร้ายมีทั้งยังพลังรวมทั้งความเร็วที่สุดยอด พร้อมผลงานบนสังเวียนที่ฝากไว้ให้คู่ปรับหวาดหวั่น 25-8-1 น็อคคู่ปรับไปแล้ว 23ราย ด้วยความสามารถมวยไทยแล้วก็คิกบ็อกซิ่งที่กล้าหาญจนได้แชมป์โลกมาแล้ว ส่วนไฟต์ปัจจุบันของ "เจ้าเสือดำ"เป็นการพบกับ Andre Meunier จากประเทศออสเตรเลีย
แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง 4 ยุค "เจ้ายักษ์" อองเดร เมอนิเยร์ (Andre "The Giant" Meunier) จากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เขาทำความเข้าใจวิชาคิกบ็อกซิ่งด้านการเรียนกับ James Roesler นักกีฬามีชื่อเสียง รวมทั้งเก็บสิ่งของมาเรียนวิชาที่ประเทศไทยกับอดีตกาลแชมป์โลกอย่าง Nick Kara ด้วยเหมือนกัน แล้วก็ลงแข่งขันรายการต่างๆทั่วทวีปเอเชีย-ประเทศออสเตรเลีย ส่วนไฟต์ปัจจุบันเขาจะนำวิชารวมทั้งประสบการณ์ที่สั่งสมมานานเข้าฟาดฟันกับAlain Ngalani ที่ประเทศไทย
ลีอันโดร "บรอดินโฮ" อิสสา (Leandro "Brodinho" Issa) จอมเก๋าวัย 35 ปี ผู้ชำนาญวิชาบราสิเลียน ชาวยิวยิตสู จนได้แชมป์โลกระดับสายดำมาการันแปลความหมายสามารถ ตอนนี้ฝึกอยู่กับกลุ่ม Evolve Fight Team ที่ประเทศสิงคโปร์ เรื่องราวแข่งน่าเคารพไม่น้อยชนะ 16 แพ้ 6 โดย 10 ครั้งที่ชนะคู่แข่งก็มาจากแนวทางการทำให้อีกข้างยอมยกธงขาว รวมทั้งน็อคอีก 2 ครั้ง ยอดนักกีฬาจากบราซิล ได้รับการเชิดชูจากแฟนกีฬาว่ามีลีลาท่าทางตื่นเต้นตื่นเต้นคนหนึ่ง แล้วก็เพื่อช่องทางชิงสายรัดเอวรุ่นแบนตัมเวทของ ONE Issa จำเป็นต้องผ่านบททดลองสำคัญซะก่อนโน่นเป็นพบกับ Muin Gafurov จากทาจิกิสถานที่
มูอิน กาฟูรอคอยฟ (Muin Gafurov) ดาวรุ่งไฟแรงจากทาจิกิสถานที่ หากแม้อายุยังน้อยแต่ว่าความรู้ความเข้าใจเลิศด้วยสไตล์การเข้าทำที่ดุเดือดไม่แพ้นักกีฬารุ่นใหญ่ ผู้ครอบครองผลงานชนะ 14 แพ้ 2 บนสังเวียนกรงเหล็ก รวมทั้งด้วยความสามารถจนถึงไม่อาจจะหาคู่ต่อสู้ในประเทศมาประมือได้อีกแล้ว ทำให้เขาจำเป็นต้องเริ่มเดินทางมาสู่โลกใหม่โน่นเป็นรายการ ONE เพื่อเข้าฟาดฟันกับนักกีฬามากมายความสามารถผู้อื่นแล้วก็เขาจะได้เผชิญในกรุงเทพมหานครเป็น Leandro "Brodinho" Issa จากบราซิล
แอนดี้ "จอมล้างผลาญ" ซูเวอร์ (Andy "The Destroyer" Souwer) จากดินแดนกังหันลม เขาเป็นอดีตกาลแชมป์โลกรายการ K1 รวมทั้งมีชื่อเสียงกันดีในฐานะยอดนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งจากเนเธอร์แลนด์ด้วยเหตุนั้นเรื่องฝีมือก็เลยไม่มีผู้ใดตั้งข้อซักถาม พ่วงด้วยสถิติสุดสวยสดงดงาม 160-20-1 ส่วนรายการ ONE ที่จ.กรุงเทพฯ ก็เป็นอีกทีที่เขาจะนำความสามารถที่มีมาเปิดตัวไฟต์แรกของเขาสำหรับเพื่อการพบกับ Anthony Njokuani ชาวไนจีเรีย
แอนโธนี โจคัวนี (Anthony Njokuani) ยอดนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งอีกราย ผู้ครอบครองสมญานาม "จอมเพชรฆาต" จากไนจีเรีย แม้ว่าจะแกล้วกล้าเรื่องกีฬาคิกบ็อกซิ่งแต่ว่าก็เชี่ยวชาญเรื่องมวยไทยสิ่งเดียวกัน ตอนนี้นักกีฬาวัย 38 ปี ฝึกอยู่กับทาง One Kick's Gym ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ลงแข่งขันรายการต่างๆรวมทั้งเก็บสถิติมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่25-1-0 นอกจากรายการ ONE Super Series ที่เจ้าตัวยังไม่เคยลงแข่งขัน แม้กระนั้นกำลังจะได้เปิดฉากศึกนี้สำหรับในการพบกับ Andy Souwer เพื่อพิสูจน์ให้มองเห็นด้านใน 3 ชูว่าผู้ใดกันจะแน่กว่ากัน
มาถึงคิวของนักต่อยไทย เพชรมรกต ว.สังข์สวย ผู้ครอบครองแชมป์มวยลุมพินี 2 รุ่นแล้วก็แชมป์ WMC ผ่านสังเวียนการชกมวยไทยมาอย่างโชกโชน 156-33-2 ด้วยวัยเพียง 24 ปี จนได้รับการเชิดชูเทิดทูนให้ยอดเยี่ยมในนักมวยที่ความสามารถสาหัสที่สุดของประเทศ และก็เคยชนะยอดความสามารถอย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมมาแล้ว ส่วนไฟต์ปัจจุบันของ เพชรมรกต คู่แข่งของเขาเป็น Alaverdi Ramazanov จากรัสเซีย
ฝั่งของ อลาเวอร์ดิ รามาซานอฟ (Alaverdi Ramazanov) จากรัสเซีย ก็เป็นอีกหนึ่งนักกีฬามวยไทยที่ดีกรีจัดจ้าในวัยเพียงแค่ 23 ปี แต่ว่าได้รับการฝึกอบรมจากยอดความสามารถด้านนี้ที่พัทยามายาวนาน มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ IFMA 3ยุค และก็สถิติบนสังเวียน 57-3-0 ในอายุยังน้อย ก่อนได้รับจังหวะสำคัญสำหรับเพื่อการขึ้นเวทีระดับใหญ่อย่าง ONEพบกับ เพชรมรกต ว.สังข์สวย นักมวยเจ้าถิ่นสำหรับไฟต์ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ฮายาโตะ ซูซุกิ (Hayato Suzuki) จอมเก๋าจากเมืองอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ผู้ครอบครองสถิติผลงานสำหรับเพื่อการแข่งอาชีพที่น่าประทับใจ 18-1-2 ด้วยวิชาวิชาป้องกันตัวที่ฝึกหัดมาจากแผ่นดินรกราก จนถึงมีความสามารถความรู้ความเข้าใจระดับที่ถือว่าสูง น็อคเอาท์คู่ปรปักษ์และก็ทำให้ยอมยกธงขาวมาแล้วถึง 18 ราย แบ่งเป็นทำให้ยอมยกธงขาว 8 ครั้งแล้วก็น็อค 5 ครั้ง ซึ่งอดีตกาลแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทของรายการ Grachan ก็จะพบกับ Rene Catalanอีกหนึ่งจอมยุทธ์มากมายความสามารถจากประเทศฟิลิปปินส์
ฝั่งของ เรเน่ คาตาลัน (Rene Catalan) แชมป์โลกวูซูจากประเทศฟิลิปปินส์ ผู้มีความช่ำชองความชำนาญด้านวูซูเป็นลำดับต้นๆของแวดวง จากผลงานครองแชมป์ดลกรวมทั้งรายการระดับเวิลด์ คัพ รายการละ 2 ยุคจนถึงไม่มีผู้ใดสงสัยอ่อนความสามารถอีกต่อไป แถมยังมีเหรียญทอง เอเชียน เกมส์, กีฬาซีเกมส์ และก็รายการชิงชนะเลิศทวีปเอเชียมาประ
ดับบารมี ก่อนไปสู่รายการ ONE ในปี 2013 รุ่นสตรอคอยวเวท และก็คว้าแชมป์มาจำนวนมาก 5 ไฟต์รวด ส่วนเหยื่อรายถัดไปที่เจ้าตัวเล็งอยู่เป็น Hayato Suzuki จากประเทศญี่ปุ่น
สะเก็ดดาว เพชรพญาไท อีกหนึ่งยอดนักมวยไทยแชมป์ลุมพินี 4 ยุค ผู้ไปถึงเป้าหมายครอบครองแชมป์รายการต่างๆในประเทศไทยมาแล้วมากมายก่ายกอง จนได้รับการเทิดทูนเข้าทำเนียบหนึ่งในนักมวยไทยที่ดีเยี่ยมที่สุดของประเทศ นักมวยวัย 31 ปี สั่งสมประสบการณ์บนเวทีมาอย่างโชกโชนด้วยสถิติ 162-62-1 ก่อนผันตัวสู่โลกของแวดวงศิลปะปกป้องในปี 2017 ซึ่งชนะมา 3 ไฟต์ต่อเนื่องกัน รวมทั้งไฟต์ถัดมาสำหรับเขาก็คือการพบกับ Fabio Pinca ที่กล้าหาญเรื่องมวยไทยไม่แพ้กัน
ฟาบิโอ ปินค้าง (Fabio Pinca) วัย 34 ปี ลูกครึ่งประเทศฝรั่งเศส อิตาลี นักมวยไทยที่มีฝีมือครบถ้วนบริบูรณ์อีกทั้งรุกรวมทั้งรับของแวดวง สร้างชื่อจากการคว้าชัยชนะโลกมวยไทยของ WBC 2 ยุค แล้วก็ผ่านไปได้แชมป์คิกบ็อกซิ่งWPKC ที่ยุโรป รวมทั้งแชมป์โลกเวทีราชดำเนินที่ประเทศไทยได้ด้วย พ่วงสถิติ 99-24-4 ซึ่งเดี๋ยวนี้เจ้าตัวก็ผันสู่เวทีลูกกรงเหล็กเหมือนกัน รวมทั้งผู้ที่เขาจะต่อสู้ความสามารถด้วยก็คือ สะเก็ดดาว เพชรพญาไท จอมพิฆาตฝั่งเจ้าถิ่น

Do not be silly! Salazar presses the Spanish media to press the news.

Spanish news agency reported that the star of the Egyptian national team has offered him to Barcelona. But the latest was rejected.

Rami Abbas of Mohamed Salah, Liverpool's offensive line. Confirmed that never met a representative of Barcelona, ​​according to AS media, the Spanish reported.

The Egyptian striker burst into the top form in the first season with the Reds breaking the highest scoring record for a season in the Premier League with 32 goals from 38 appearances. Champions League

AS reported that Salamah's agent had met with a representative of Barcelona to offer his players to the La Liga champion, which posed him a minor choice if unable to sign. Contract with Antoine Greece Manlay Playoffs at Atletico Madrid

But Abbas retweets the news, with straightforward capitalizations.

"This has never happened AS you want better news sources," Abbas said.

Salah is recovering from a shoulder injury from a clash with Sergio Ramos in the UFABET Champions League final. Liverpool to defeat Real Madrid 3-1, hoping to return to Egypt to help the World Cup. 2018 in Russia is timely

.

Website tuned by Joe Carter's School of music
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started